May lanh gia si - dự
báo năm 2015 thị trường bán hàng của 1,2 triệu Việt Nam tủ đông các loại, tăng
20% so với năm 2013. Chúng tôi tin rằng các nhà bán lẻ giữ tiền trong thời gian
năm nay Bạn mong đợi nhiều nhiệt hơn dự kiến sẽ bấm cứng nhắc.
Máy lạnh là sản phẩm
công ty kinh doanh ở nước ngoài được ưu tiên là các công nghệ mới với giá cả hợp
lý
Điều hòa không khí ...
"lửa"
Tuần trước, các cuốn
sách sau tủ lạnh. Kiểm tra làm mát hệ thống bán lẻ, sản xuất các sản phẩm tiêu
dùng tăng 4,2 lần so với tuần trước đó. Nhiều trung tâm như Thanh Gia tiêu thụ
khoảng 100 bộ / ngày, nếu có nhiều trung tâm vệ tinh siêu thị như Nguyễn Kim,
Chợ Lớn ... hàng ngày bán khoảng 250-300 loài / ngày.
Ông Đức Trí, giám đốc
thương mại của các doanh nghiệp trong nước tại thành phố Điện (HCM), cho biết:
"Trong hệ thống bán lẻ ở phía bắc, đặc biệt là ở các khu vực của Hà Nội,
trong những ngày gần đây, do sức nóng mãnh liệt, trên một bên có một sự thiếu hụt
cho tiêu thụ xe ô tô chở khách đường sắt, mặt khác, khi số lao động trung bình
lệnh phải đợi 2-3 ngày để cài đặt khách hàng. "
Nhiều sản phẩm mới
Hiện nay, các nhà sản
xuất và nhà phân phối của "tài sản" làm việc để đáp ứng các nhu cầu của
khách hàng. Từ đầu năm nay, LG sẽ sản xuất các sản phẩm mới mà các nhà sản xuất
máy điều hòa không khí trên thị trường của Việt Nam, kể từ 14 mới Harmonic
2015. Samsung cũng gửi khoảng 8 máy chấm công sửa chữa các hình thức mới.
Panasonic có 5 sản phẩm mới trên thị trường vào năm 2015, TCL cũng tích cực
tham gia thị trường tủ lạnh với bốn mô hình mới. Daikin, Mitsubishi, Toshiba,
Sharp ... là một thương hiệu lớn, các nhóm làm lạnh, vì không có ngành công
nghiệp ở Việt Nam sẽ bị buộc phải nhập khẩu.
Theo các doanh nghiệp
điện lạnh, các sản phẩm nhập khẩu vào các sản phẩm cao cấp giá sản xuất trong
nước từ 5-10%. Sử dụng lao động phải xem xét một số hạng mục đảm bảo. Nhóm hàng
nhập khẩu sẽ phụ thuộc vào vai trò của các nhà bán lẻ. Trong khi đó, các thương
hiệu với các nhà máy ở Việt Nam, với một bảo hành đẹp.
Công ty bán hàng Ms.
"Ngoài các thương hiệu mạnh nhóm làm mát như Daikin, Panasonic, sản phẩm của
công ty nói chung LG còn nhiều cơ hội cho các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp
lý, ngoại hình tốt, cách tốt để bảo vệ bảo dưỡng định kỳ là rất quan trọng."
Work Vân (Việt Nam) tham gia.
Nhiều tính năng mới
So với năm ngoái, tủ
đông các nhà sản xuất được nhiều tiền hơn cho dòng biến tần, tăng thị phần của
các nhóm sản phẩm 20% trong năm 2013 lên khoảng 35% trong năm nay. Mặc dù chi
phí cao hơn so với một đơn vị điều hòa không khí truyền thống từ 1,5 đến
2.500.000, tùy thuộc vào thương hiệu, nhưng nhiều nhà đầu tư cho tiết kiệm điện
hàng tháng 200.000-350.000 / máy / tháng, nhưng nhiều người tiêu dùng Họ đã chọn
cho dòng sản phẩm này.
Một phần của năm nay,
dòng biến tần LG cũng có tính năng kiểm soát điện năng động, người sử dụng có
thể lựa chọn để tiêu thụ điện năng để tối ưu hóa các hoạt động chứng khoán. Hơn nữa, để cải thiện
hình ảnh và tăng cường bảo vệ sức khỏe của người sử dụng cũng được các nhà sản
xuất tham gia. Một số hệ thống cao cấp sử dụng công nghệ cao LG Plasmaster rây,
làm sạch không khí, nhưng cũng chỉ ra một loại kem dưỡng ẩm da.
Các tính năng như giảm
sự ổn định, làm chậm, ánh sáng khử ẩm hoặc giấc ngủ ... làm thế nào nhiều khách
hàng quan tâm đến các cuộc bầu cử năm 2015. mẫu không khí.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét