Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Những nguyên tắc quan trọng trong việc in bao bì để thu hút người tiêu dùng

Ngoài sự sáng tạo, thiết kế in bao bi cần một số kinh nghiệm trong vai trò của người tiêu dùng để tạo ra một container đủ để thuyết phục người mua. Dưới đây là 6 nguyên tắc cần ghi nhớ:

1. Bắt mắt
Các yêu cầu theo thiết kế chuyên nghiệp của bao bì là không chỉ phù hợp với các hệ thống nhận diện thương hiệu, nhưng cũng bắt mắt để có được người mua sắm để nhận ra nhanh nhất. Nhà thiết kế bao bì phải hiểu nơi bao bì của cuộc triển lãm từ những quan điểm khác nhau, để đảm bảo rằng các sản phẩm luôn luôn thu hút người mua.Thuc thực tế là khách hàng thường thiếu kiên nhẫn để xem tất cả các thương hiệu đang được trưng bày trên kệ, mặc dù họ đang đứng nơi họ cần phải mua gian hàng . Trong khi đó, các nhà sản xuất bao bì thường không quan tâm, bởi vì nó đã được trên thị trường và phân phối quá trình.
Khách hàng tâm lý đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định các sản phẩm. Sự khác biệt luôn luôn thu hút khách hàng. Tags đặc biệt (màu rắn) sẽ thúc đẩy sức mạnh đáng kể trong việc chỉ đạo mua sắm, đặc biệt là những sản phẩm mới hoặc sản phẩm hiển thị không gian bị hạn chế.

2. Dễ dàng bán
Khách hàng thường bị choáng ngợp bởi các lâm sản trên các kệ. Những số liệu đáng báo động, và một ảnh hưởng mạnh mẽ vào quyết định mua hàng của họ. Cuối cùng, sự an toàn về tâm lý, luôn luôn quyết định mua sản phẩm đã quen thuộc với cô, như để thử sản phẩm mới. Điều này giải thích tại sao tỷ lệ thành công của sản phẩm mới thường là người nghèo.
Thiết kế bao bì có khả năng bán hàng ấn tượng giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và quan trọng hơn, nó giúp khách hàng đạt được thương hiệu điểm độc đáo hơn so với phần còn lại của các kệ.
Đối với bao bì có thể khuyến khích người tiêu dùng mua hàng của các nhà thiết kế phải suy nghĩ quen thuộc hơn trong biểu thức. Bố trí phù hợp thường là ngành công nghiệp sẽ giúp khách hàng dễ dàng để nhận được thông tin nhanh chóng và đầy đủ. Được thiết kế theo quan điểm này, nó sẽ giúp khách hàng để so sánh hai thương hiệu tương tự như cách thuận tiện nhất.
Ngoài ra, khách hàng thường tập trung vào màu sắc trong việc mua, vì vậy việc sử dụng chúng phải rất cẩn thận. Nhãn hiệu hệ thống nhận diện với màu sắc cũng giúp truyền tải thông điệp rằng các sản phẩm, nhưng phải đảm bảo sự hài hòa và vẻ đẹp. Cover Màu thân thiện người dùng cảm giác sản phẩm và màu nền của nhãn thu hút sự chú ý của người mua hoặc đặc trưng trong khu vực triển lãm.
Trong việc xây dựng cấu trúc của các thương hiệu phải rất cẩn thận và cân nhắc việc sử dụng thương hiệu bằng cách mở rộng chi nhánh của thương hiệu gốc. Theo nhiều nghiên cứu, thường gây trở ngại cho người mua khi họ phải dành nhiều thời gian đánh giá và suy nghĩ và làm chậm các quyết định mua hàng.

3. Sự khác biệt
Các nhà thiết kế bao bì cần phải nhận thức rằng người mua luôn được sử dụng để xem hàng trước con mắt của các sản phẩm dữ liệu xem xét bên ngoài. Vì vậy, việc sử dụng hình ảnh, chẳng hạn như là một sản phẩm được thiết kế để truyền đạt rất quan trọng để tạo ra các giao tiếp bằng mắt với rất nhiều cảm xúc tích cực.
Bao bì tự nó đã luôn luôn so với các sản phẩm trên kệ của các cửa hàng xung quanh. Những yếu tố này làm cho các bao bì phải là duy nhất và thể hiện phong cách riêng của bạn thay vì tuyên bố dông dài. Nói cách khác, các gói phần mềm phải là mới, mạnh mẽ, sức sống phong phú, nếu có thể, các đối thủ hiện đại hơn ở bên phải trong mắt.
Sau nhiều nghiên cứu, chúng tôi thấy rằng cấu trúc của bao bì, đặc biệt là các định dạng và các hệ thống thông tin điểm quan trọng nhất là sự khác biệt. Trong khi các màu sắc và logo trên bao bì thường được kết hợp với nhận thức của các thương hiệu được thiết kế để gửi một thông điệp mạnh mẽ trong toàn bộ. Sử dụng đồ họa để đóng gói cũng làm cho một sự khác biệt nếu nó chứng minh những bước đột phá so với ngành công nghiệp nói chung truyền thống.

4. Thông điệp đơn giản
Khách hàng thường có ít thời gian để thực hiện một quyết định mua hàng. Vì vậy, chúng tôi tin rằng "ít hơn" (tối thiểu) luôn trỏ đến việc truyền tải chính xác của thông điệp. Hệ thống theo dõi ánh mắt của hành vi mua sắm đã chỉ ra rằng trong thời gian năm giây, người mua được hoàn thành trình duyệt, các sản phẩm mẫu. Trong khi đó, khách hàng có thể thiết lập chỉ có ba đến bốn yếu tố (thương hiệu, hình ảnh chính, mô tả và thông điệp của sản phẩm). Khi đóng gói, bạn có thể thêm các yếu tố khác có thể sản xuất nhiều mảnh lộn xộn, mất tập trung và tạo ra thông điệp chính mất, thiếu điểm nhấn.
Đơn giản chỉ cần điểm tạo nên sự khác biệt. Thông thường, tin nhắn được chỉ đơn giản là làm cho nhận được mạnh mẽ hơn. Xin lưu ý rằng nó là đơn giản nhưng tinh tế. Đơn giản, nhưng không đơn điệu. Đảm bảo các yếu tố cần thiết, chẳng hạn như biểu tượng, tên sản phẩm phải luôn luôn được hài hòa.
Tùy thuộc vào thói quen, văn hóa và thị hiếu, các khu vực địa lý khác nhau bị ảnh hưởng bởi một dạng container rất lớn. Xu hướng như vậy trong bao bì như một đơn giản, tinh tế, trong khi ở châu Á mà họ thích màu sắc tươi sáng.

5. Được thiết kế để khuyến khích người tiêu dùng
Khi đóng gói thiết kế, chú ý đến ứng dụng thực tế. Hình bàn tay chỉ, dễ mở, dễ dàng để lưu trữ ... Những yếu tố này sẽ dẫn đến việc bán sản phẩm tốc độ tăng đáng kể. Thêm một lưu ý quan trọng là trong cửa hàng nếu bạn không thể nhìn thấy, sau đó không bán sản phẩm, ngay cả ở nhà, nếu không nhìn thấy, sau đó bạn sẽ không bao giờ sử dụng.
Nhiều trích dẫn sự thành công của việc thiết kế bao bì khuyến khích tất cả người tiêu dùng. Bởi vì bao bì được đóng gói để sử dụng thuận tiện khi bạn mở tủ lạnh hoặc đóng gói với các thông điệp kêu gọi người dùng đang ở trong một vị trí để quan sát trong phòng tắm, nhà bếp ...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét